กิจกรรมวันความปลอดภัยมหาวิทยาลัยนเรศวร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 NU Safety Day 2024 “การพัฒนาวัฒนธรรมความปลอดภัยให้ยั่งยืน”

🔰มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดกิจกรรมวันความปลอดภัย มหาวิทยาลัยนเรศวร NU Safety Day ประจำปี 2567 “การพัฒนาวัฒนธรรมความปลอดภัยให้ยั่งยืน”
วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร กล่าวเปิดงาน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย ตันรัตนวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีสารสนเทศ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน กิจกรรมวันความปลอดภัย มหาวิทยาลัยนเรศวร NU Safety Day ประจำปี 2567 “การพัฒนาวัฒนธรรมความปลอดภัยให้ยั่งยืน” รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้เกียรติมอบโล่รางวัลห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองในรูปแบบ Peer Evaluation phase และใบประกาศนียบัตร ห้องปฏิบัติการที่มีผลการประเมินตอนเองในระดับ ดีเยี่ยม ดีมาก ดี และชมเชย โครงการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับสารเคมี ประจำปี 2566 (11 หน่วยงาน) และกล่าวบรรยายในหัวข้อ “จากนโยบายสู่การปฏิบัติเพื่อพัฒนาและยกระดับการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของมหาวิทยาลัยให้ยั่งยืนด้วยวัฒนธรรมความปลอดภัย”
และได้รับเกียรติจาก ดร. กัณฐวุฒิ บุญมี สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) บรรยายในหัวข้อ “ความสำคัญของสถาบันอุดมศึกษาในการขับเคลื่อนงานด้านความปลอดภัย” และการปรับสมดุลร่างกายคลายโรคออฟฟิศซินโดรมด้วยมณีเวช
โดย ดร.ศิริกนก กลั่นขจร คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
และความรู้เบื้องต้นด้านความปลอดภัยทางรังสี โดย สำนักรังสีและเครื่องมือแพทย์ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
ณ หอประชุมมหาราช ศูนย์การแสดงนิทรรศการและการจัดประชุมสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร ภายในงานมีกิจกรรมส่งเสริมความรู้ การบรรยายพิเศษ การเสวนา บูธกิจกรรมและนิทรรศการผลงานด้านความปลอดภัย รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัล เพื่อส่งเสริมให้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานด้านความปลอดภัยที่นำไปสู่การปฏิบัติตนที่ถูกต้องตามหลักการและมาตรฐานความปลอดภัย

Loading