หลักสูตรการบริหารจัดการความปลอดภัยผู้รับเหมา (Contractor Safety Management) [ สมัครฟรี ]

สถานประกอบกิจการในปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจที่มีการจ้างพนักงานประจำในสัดส่วนที่น้อยลง และเพิ่มสัดส่วนของการจ้างงานผ่านบริษัทผู้รับเหมาให้เข้ามาให้บริการสำหรับงานที่ไม่ได้ทำเป็นประจำ และ/หรืองานที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะด้าน ทั้งนี้เพื่อควบคุมต้นทุนด้านการบริหารจัดการของงาน และ/หรือโครงการต่างๆ ทั้งนี้หากสถานประกอบกิจการไม่ได้จัดให้มีระบบการจัดการผู้รับเหมาที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความปลอดภัย จะทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุหรืออุบัติภัยร้ายแรงได้ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บ เสียชีวิต เสียหายต่อทรัพย์สิน เสียหายต่อกระบวนการผลิต รวมถึงภาพลักษณ์ของสถานประกอบการนั้นๆได้

      ศูนย์ส่งเสริมความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภูมิภาคตะวันออก (Occupational Safety and Health Center in Eastern Thailand : OSHCET)  เปิดอบรมหลักสูตรดังกล่าว จำนวน 3 รุ่น ทั้งนี้หากท่านสนใจเข้าร่วมอบรม สามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขก่อนดำเนินการสมัคร ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

วัตถุประสงค์

  • เพื่อเรียนรู้ แนวคิด หลักการ และกรอบการดำเนินการ ในการบริหารจัดการความปลอดภัยผู้รับเหมา
  • เพื่อให้ทราบถึงทิศทางการบริหารผู้รับเหมา ในโครงการยุคปัจจุบันจากมุมมองของผู้บริหารโครงการ และ เจ้าของบริษัทผู้รับเหมา
  • เพื่อให้ทราบถึงการบริหารความต้องการ และความคาดหวังของระหว่างหน่วยงานความปลอดภัย ผู้บริหารโครงการ ผู้บริหารผู้รับเหมา และลูกค้ารวมถึงการคัดสรร คัดเลือก และบริหารจัดการด้านความปลอดภัย ต่อ ผู้รับเหมา
  • การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็น ในประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการความปลอดภัยผู้รับเหมา

Loading