ขอเชิญร่วมงานสัมมนาด้านความปลอดภัยฯ ระดับนานาชาติ OSH Avenue International Conference 2024 (OAIC 2024)

ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับนานาชาติ OSH Avenue International Conference 2024 (OAIC 2024)

สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) หรือ สสปท.  ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีอำนาจหน้าที่ในการศึกษาวิจัย รวมถึงพัฒนา สนับสนุนการจัดทำมาตรฐาน สร้างองค์ความรู้ และนวัตกรรมที่เกี่ยวกับความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน  และดำเนินการให้บริการและส่งเสริม สนับสนุนร่วมดำเนินงานกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมความปลอดภัยในการทำงาน

สสปท. ได้ดำเนินการจัดงานสัมมนาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับนานาชาติ OSH Avenue International Conference หรือ OAIC ขึ้น โดยจัดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565 – ปัจจุบัน   รวมทั้งสิ้น 2 ครั้ง มีผู้เข้าร่วมงานทั้ง 2 ปีผ่านช่องทาง Onsite และ Online มากกว่า 6,500 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านความปลอดภัยฯ ที่หลากหลายในประเทศไทย (Diversities hub of OSH in Thailand) เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านความปลอดภัยฯ ทั้งระดับนโยบาย นำไปสู่การปฏิบัติ และก่อให้เกิดความปลอดภัยกับแรงงานในทุกระดับ โดยกลุ่มเป้าหมายของงาน ได้แก่ กลุ่มผู้บริหารสถานประกอบกิจการ และผู้บริหารด้านความปลอดภัยฯ กลุ่มผู้แสดงผลงานวิชาการ (เครือข่ายภาครัฐต่างประเทศ เอกชน มหาวิทยาลัย) อาจารย์ นักเรียน นักศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้องกับด้านความปลอดภัยฯ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน หรือนักวิชาการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย กลุ่มสถานประกอบกิจการที่มีความเสี่ยงในการทำงานสูง และกลุ่มบุคคลทั่วไปผู้ที่สนใจด้านความปลอดภัยฯ โดยในปี พ.ศ. 2567 หรืองาน OAIC 2024 นี้ มี Theme ในการจัดงาน คือ Foresight for Safety; Safety Transformation to The Future ที่จะนำเสนอแนวคิดการเปลี่ยนผ่านด้านความปลอดภัยฯ สู่อนาคตด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อตอบโจทย์ความปลอดภัยฯ สู่ผู้ใช้แรงงานในทุกระดับ กำหนด Scope ของงาน ได้แก่ Reactive (การตอบสนองเหตุการณ์) Preventative (การป้องกัน) และ Proactive (การป้องกันเชิงรุก) โดยกิจกรรมของงานประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่

1. Inspire – Keynote Speaker การถ่ายทอดประสบการณ์ด้านความปลอดภัยฯ จากผู้มีประสบการณ์หรือผู้มีชื่อเสียง

2. Insight – Knowledge Sharing การนำเสนอผลงานวิชาการ ผลงานวิจัย และผลงานนวัตกรรมด้านความปลอดภัยฯ ผ่านเวทีสัมมนาวิชาการในรูปแบบใหม่

3. Interaction – Panel Discussion การแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ ประสบการณ์ (Best Practice) ใน Special Issues ด้านความปลอดภัยฯ จากภายในและต่างประเทศ

Target Participants

  1. เจ้าของกิจการ / ผู้บริหารสถานประกอบกิจการ
  2. ผู้บริหาร / ผู้จัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
  3. ผู้นำเสนอผลงาน / วิทยากร / ผู้ร่วมเสวนา
  4. เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน
  5. นักเรียน / นักศึกษา
  6. ผู้ที่สนใจ

สสปท. มีความยินดีที่จะขอเรียนเชิญท่านร่วมมองการณ์ไกลในมุมมองความปลอดภัยในการทำงาน ผ่านการเข้าร่วมงานสัมมนาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับนานาชาติ OSH Avenue International Conference 2024 (OAIC 2024) ในวันที่ 28-29 สิงหาคม 2567 ณ แกรนด์ฮอลล์ ทรูดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพมหานคร

ดาวน์โหลดหนังสือเชิญร่วมงาน

 

      สสปท. เปิดให้ท่านลงทะเบียนเข้าร่วมงาน OAIC 2024 โดยคลิกลิงค์ด้านล่างนี้ หรือแสกน QR Code

https://oaic.multithai.com/register-en/

ติดต่อสอบถาม

• โทร 0 2448 9111 ต่อ 603
• โทรศัพท์มือถือ 061 4201371
• คุณพฤทธิพงศ์ สามสังข์ (ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรายละเอียดงาน) / คุณธนวรรณ ฤทธิชัย (ผลงานวิชาการ)
• อีเมล์ oaicth@tosh.or.th

Loading